Điều khoản sử dụng

ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG

Thỏa thuận sử dụng và bảo mật này (sau đây gọi là “Thỏa thuận”) được lập ra bởi và giữa bạn (“bạn”) và VMA Solution (“VMA SOLUTION” hoặc “chúng tôi”) về việc sử dụng bất kỳ hay tất cả các loại dịch vụ (“Dịch vụ”) của Học tiếng anh  (“Hoctienganh”) của bạn. Bằng việc sử dụng Dịch vụ, bạn đồng ý chịu ràng buộc bởi những điều khoản và điều kiện này.
Dịch vụ được thiết kế để giúp bạn học tiếng anh offline.
Thuật ngữ “bạn” để chỉ tất cả các cá nhân và/hoặc các tổ chức truy sử dụng ứng dụng vì bất kỳ lý do nào.

I. Thỏa thuận sử dụng

I.1. Quyền gắn với Dịch vụ.

VMA Solution  không chịu trách nhiệm về tính chính xác của  nội dung trong ứng dụng.

Bạn chỉ có thể sử dụng nội dung của Dịch vụ cho mục đích cá nhân của riêng bạn (cụ thể là không dùng cho mục đích thương mại) .

II. Thỏa thuận bảo mật

II.1. Những thông tin mà chúng tôi thu thập
  - Chúng tôi không thu thập thông tin của người dùng ứng dụng.

II.2. Sử dụng thông tin

    - Chúng tôi xin cấp quền và thông tin để nâng cao chất lượng phục vụ. Chúng tôi không lưu trữ bất kỳ thông tin nào của người dùng trên server hoạc chuyển ra ngoài.

II.4. Bảo mật

  - Tất cả thông tin của user đều được bảo mật không thu thập, lưu trữ chuyển sang bên thứ 3


Comments